Đăng lúc 9:12 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Trong các ứng dụng Smartphone thì smartore được xem là một cái chợ ứng dụng thượng vàng hạ cám. Yếu tố này chính là lợi điểm cho các phần mềm thương hiệu việt như Zing Mp3Zalo có cơ hội thi nhau xuất hiện tiếp cận người dùng, tuy nhiên đấy cũng là nguyên nhân khiến cho không ít người dùng gặp không ít khó khăn, rắc rối khi lựa chọn phần mềm việt hay và hữu dụng cho thiết bị của mình. Vì thế trong bài viết hôm nay, mình sẽ nêu ra một vài cái tên nho nhỏ nằm trong số các ứng dụng Việt có thể đáp ứng được các tiêu chí hay, đẹp, gọn, nhẹ dành cho toàn thể anh chị em Android và những ai luôn sẵn sàng ủng hộ gà nhà.

1. Zing Mp3


Zing Mp3
Ứng Dung Nghe Nhạc Cực Đỉnh

Để lựa chọn ứng dụng đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc giải trí thì bạn có thể chọn Zing Mp3, một chương trình nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao có nhiều tính năng khá hay cho người dùng. Ngoài việc nghe trực tuyến ra, nó còn hỗ trợ cả việc tải nhạc về thiết bị dành cho việc nghe offline.

Ưu điểm:
Chất lượng nhạc cao. Cho phép tải nhạc. Có nhiều widget điều khiển khá hay. Trình chiếu video với độ phân giải khá cao từ 240p cho đến 1080p.
Khuyết điểm:
Quảng cáo gây khó chịu cho người dùng niếu không có gói vip.

2. Laban Key

la ban key
Trình Gõ Tiếng Việt

Đây là chương trình hỗ trợ gõ tiếng Việt mới xuất hiện dành cho Android do VNG phát triển. Lợi thế của chương trình này là giao diện đơn giản, độ đáp ứng và chính xác khi gõ phải nó là cực kỳ tốt và trên hết là dung lượng rất ít. Có thể nói Laban Key của vinagame là một lựa chọn mới để gõ tiếng Việt trên Android bên cạnh bộ Gõ Tiếng Việt của tác giả Trần Kỳ Nam.

Ưu điểm:
Hỗ trợ chuẩn gõ tiếng Việt Telex và VNI y như Unikey. Phần gợi ý từ khá hay. Bỏ dấu tiếng Việt bằng cách vẽ dấu. Cho phép thay đổi chiều cao phím. Khuyết điểm:
Giao diện đơn giản và hơi ít cho người dùng lựa chọn.

3. Zalo

Zalo
OTT Việt

Có thể nói đây là một chương trình tán gẫu thuần Việt và chỉ dành riêng cho người Việt. Chính vì có bộ sưu tập emoticon, âm thanh vui nhộn, tốc độ ổn định, chất lượng âm thanh tốt và tích hợp với các mạng xã hội khác như Zing, Facebook, Yahoo…Zalo đang là ứng dụng tán gẫu được nhiều người đón nhận, ưa thích

Ưu điểm:
Tốc độ làm việc ổn định. Có nhiều mẫu emoticon độc đáo. Tích hợp với các mạng xã hội khác như Zing, Facebook, Yahoo và Google. Độ bảo mật tốt.
Khuyết điểm:
Hơi bị hao pin.

4. Zing Tv

Zing tv
Zing Tv

Zing TV không phải là một chương trình truyền hình trực tuyến mà nó chỉ đơn giản là tổng hợp lại tất cả các chương trình truyền hình và đem chúng về thiết bị Android cho người dùng thưởng thức mà thôi. Zing TV có khá nhiều mảng chủ đề khác nhau như ca nhạc, phim truyện, hoạt hình, hài kịch....đáp ứng khá tốt nhu cầu giải trí trong thời gian rảnh rỗi.

Ưu điểm:
Giao diện đẹp Nhiều chương trình hay.
Tính năng thông báo cập nhật chương trình mới. Tính năng Multi-Screen. Thời gian load khá nhanh.
Khuyết điểm:
Hơi nặng máy. Phần chủ đề hoạt hình hơi ít phim.
Xuân về không thể không có én tết về không thể thiếu Zing Mp3.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments