Đăng lúc 11:35 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Cài Đặt Nhạc Nền Cho Zing Me

Hôm nay trang Tai Zing Mp3 xin giới thiệu đến các bạn cách cài đặt nhạc nền trên trang cá nhân Zing Me của mình.
Nhạc nền Zing Me là bài hát được phát trên trang cá nhân và trang chủ của bạn khi bạn hoặc bạn bè của mình ghé thăm tường nhà của bạn.
Muốn cài đặt nhạc nền cho Zing Me đầu tiên bạn phải tải ứng dụng này về và cài đặt vào máy điện thoại của mình và tiếp theo bạn phải có một tài khoản Zing ID bạn có thể tham khảo cách đăng ký tại khoản tại đây Tạo Tài Khoản Zing.
Sau khi đã tạo tài khoản xong bạn bắt đầu các bước cài đặt nhạc nền.
Muốn cài đặt nhạc nên cho ứng dụng mạng xã hội này, bạn vào trang Zing Mp3 để nghe và lựa chọn một bài hát mình yêu thích của mình để làm nhạc nền. Phía dưới mỗi bài hát nút cài đặt sẽ sáng lên như hình minh họa phía dưới đây.
Zing Me
Chọn Bài Hát Làm Nhạc Nền

Tiếp đến ta đến bước đến bước đầu tiên để cài đặt nhạc nền
Bước 1: nhấp vào nút nhạc nền cho Zing Me hệ thống sẻ hiện ra màng hình của bạn một dòng lện để bạn xác nhận thông tin niếu xu của bạn không đủ thì hãy nạp thêm xu tại mũi tên số 1 niếu tài khoản bạn đã đủ xu rồi thì hãy nhấp vào nút xác nhận mỗi bài nhạc nền sẻ có giá là 20 xu cho mỗi lần tải nhạc nền.
Sau khi xác nhận hệ thống sẻ gửi một bảng thông tin xác minh về cho bạn hãy đọc kĩ thông tin như tên sản phẩm, giá từng sản phẩm, số lượng sản phẩm, tổng tiền thanh toán sản phẩm sau khi đọc kĩ lại thấy nội dung đã đúng và chính xác thì bạn hãy nhấn vào nút xác nhận để hoàn thành.
Bạn có thể xem lại các lần giao dịch bằng cách click vào xem lại các giao dịch trước đây.
Zing Me không hạn chế bạn cài đặt và tặng nhạc nền nên bài nhạc nền sau sẻ thay thế bài nhạc nền trước mà bạn đã cài để chọn lại những bài nhạc nền trước click chọn trong phần nhạc của bạn ở phần dịch vụ sau đó chọn nhạc nền Zing Me và ấn vào nút cài đặt phía bên phải mỗi bài hát.
Zing Me
Chọn Nhạc Nền

chúc các bạn tạo tài khoản Zing Mp3 và cài đặt nhạc nền thành công.


  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có No comments