Đăng lúc 11:20 PM bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Tải tặng nhạc chờ cho các thuê bao điện thoại các nhà mạng trực tiếp trên Zing Mp3


Tải tặng nhạc chờ mạng viettel trực tiếp trên Zing Mp3


Nếu bạn thường xuyên theo dõi các sự kiện âm nhạc, nghe những bản nhạc mới và hot nhất trên Zing Mp3 thì giờ đây với sự kết hợp giữa imuzik viettel và Ứng Dụng Zing Mp3 sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi từ việc cài đặt các bản nhạc yêu thích thành bài hát nhạc chờ giúp bạn thể hiện cá tính và cảm xúc âm nhạc với bạn bè trên từng cuộc gọi.

tai nhac cho tren zing mp3
Tải Thật Dễ Dàn


Thay vì phải nhớ cú pháp nhắn tin, dò tìm mã số bài hát, với sự kết hợp mới  của imuzik trên trang nhạc Zing, người yêu nhạc có thể nghe nhạc trực tiếp và  tải các bài hát yêu thích về làm nhạc chờ cho dế yêu của mình.

Từ ngày 8/10/2014, khách hàng thưởng thức các bài hát trên Zing, nếu muốn tải bài hát yêu thích của mình về làm nhạc chờ chỉ cần thao tác đơn giản bằng cách chọn nghe bài hát,  nhấn  nút nhạc chờ và làm theo hướng dẫn. Tất cả các bài hát có trên trang imuzik đều được đồng bộ trên Phần Mềm Zing sẽ là kho nhạc tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tải tặng nhạc chờ mạng vinaphone trực tiếp trên Zing Mp3


Ngay từ khi ra đời, ringtunes đã thu hút được hàng triệu thuê bao tham gia tải và sử dụng dịch vụ, là nơi để thể hiện sở thích và cá tính âm nhạc của mỗi người.

Với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang dịch vụ đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng, vinaphone đã lựa chọn Ứng Dụng Nghe Nhạc Zing là đối tác chiến lược để hợp tác cung cấp dịch vụ nhạc chờ, trở thành nhà mạng tiên phong và duy nhất hiện nay cho phép các thuê bao có thể tải, tặng nhạc chờ trực tiếp trên Zing Mp3

Tải tặng nhạc chờ mạng mobifone trực tiếp trên Zing Mp3

nhac cho mobifone tren zing mp3
Tải Cực Nhanh



Các thuê bao của mobifone có thể tải, tặng trực tiếp nhạc chờ thông qua Zing Mp3 ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam.
Khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản Zing, chọn biểu tượng nhạc chờ dưới mỗi bài hát, nghe thử và lựa chọn đoạn nhạc yêu thích để tải làm nhạc chờ hoặc tặng cho các thuê bao khác mà không cần soạn tin hay thực hiện bất cứ thao tác phức tạp nào. Với kho nhạc hàng ngàn bài của mobifone được cập nhật thường xuyên tại Zing Mp3, dịch vụ này sẽ đáp ứng nhu cầu tải, tặng nhạc chờ của khách hàng hiện nay.

  • Newer Post
  • Older Post

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có 2 comments